รหัสโฟลเดอร์ |
วิชาชีววิทยา |
สื่อหลัก |
สื่อเสริม |
แผน |
Test |
ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
|||||
BM401 |
1. เรื่อง การถ่ายทอดพลังงานและการหมุนเวียนสารในระบบนิเวศ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM402 |
2. เรื่อง ภาวะโลกร้อนและการทำลายโอโซนในบรรยากาศ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM403 |
3. เรื่อง โครงสร้างของเซลล์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM404 |
4. เรื่อง การลำเลียงสารผ่านเซลล์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM405 |
5. เรื่อง การย่อยอาหารของสัตว์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM406 |
6. เรื่อง ระบบขับถ่าย |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM407 |
7. เรื่อง การเคลื่อนที่ของสิ่งมีชีวิตเซลล์เดียวและการเคลื่อนที่ของสัตว์ไม่มีกระดูกสันหลัง |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM408 |
8. เรื่อง การเคลื่อนที่ของสัตว์มีกระดูกสันหลัง |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM409 |
9. เรื่อง ต่อมไพเนียลและต่อมใต้สมอง |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM410 |
10. เรื่อง ประเภทพฤติกรรมของสัตว์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM411 |
11. เรื่อง ระบบภูมิคุ้มกัน |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 |
|||||
BM501 |
1. เรื่อง โครงสร้างที่ใช้ในการแลกเปลี่ยนแก๊สของสิ่งมีชีวิตเซลล์เดียวและของสัตว์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM502 |
2. เรื่อง โครงสร้างที่ใช้ในการแลกเปลี่ยนแก๊สของคน |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM503 |
3. เรื่อง เนื้อเยื่อพืช |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM504 |
4. เรื่อง โครงสร้างและหน้าที่ของราก |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM505 |
5. เรื่อง โครงสร้างและหน้าที่ของลำต้น |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM506 |
6. เรื่อง โครงสร้างและหน้าที่ของใบ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM507 |
7. เรื่อง การแลกเปลี่ยนแก๊สและการคายน้ำของพืช |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM508 |
8. เรื่อง การลำเลียงน้ำของพืช |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM509 |
9. เรื่อง การลำเลียงสารอาหารของพืช |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM510 |
10. เรื่อง การลำเลียงอาหารของพืช |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM511 |
11. เรื่อง การค้นคว้าที่เกี่ยวข้องกับการสังเคราะห์ด้วยแสง |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM512 |
12. เรื่อง ปัจจัยบางประการที่มีผลต่ออัตราการสังเคราะห์ด้วยแสง |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM513 |
13. เรื่อง โครงสร้างของดอกและการสร้างสปอร์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM514 |
14. เรื่อง การงอกของเมล็ด |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM515 |
15. เรื่อง การลำเลียงสารในร่างกายของมนุษย์ (หัวใจและหลอดเลือด) |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM516 |
16. เรื่อง การรับรู้และการตอบสนอง |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM517 |
17. เรื่อง เซลล์ประสาท |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM518 |
18. เรื่อง การทำงานของเซลล์ประสาท |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM519 |
19. เรื่อง ศูนย์ควบคุมระบบประสาท |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM520 |
20. เรื่อง การทำงานของระบบประสาท |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 |
|||||
BM601 |
1. เรื่อง การศึกษาพันธุศาสตร์ของเมนเดล |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM602 |
2. เรื่อง กฎแห่งการแยกและกฎแห่งการรวมกลุ่มอย่างอิสระ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM603 |
3. เรื่อง ลักษณะทางพันธุกรรมที่เป็นส่วนขยายของพันธุศาสตร์เมนเดล
|
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM604 |
4. เรื่อง ลักษณะทางพันธุกรรมที่เป็นส่วนขยายของพันธุศาสตร์เมนเดล
|
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM605 |
5. เรื่อง ยีนบนโครโมโซมเพศ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM606 |
6. เรื่อง โครโมโซม |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM607 |
7. เรื่อง องค์ประกอบทางเคมีของ DNA |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM608 |
8. เรื่อง โครงสร้างและสมบัติของ DNA |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM609 |
9. เรื่อง มิวเทชัน |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM610 |
10. เรื่อง การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีทาง DNA |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM611 |
11. เรื่อง แนวคิดเกี่ยวกับวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิต |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM612 |
12. เรื่อง ปัจจัยที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงความถี่ของแอลลีล |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM613 |
13. เรื่อง กำเนิดสปีชีส์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM614 |
14. เรื่อง วิวัฒนาการของมนุษย์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM615 |
15. เรื่อง อวัยวะรับความรู้สึก |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM616 |
16. เรื่อง ทรัพยากรน้ำ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
BM617 |
17. เรื่อง ทรัพยากรดิน |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |
ลิงก์ |